Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Bán đất nền vsip 2 kcn vsip ii mở rộng giá rẻ nhất

Đất Nền VSIP – Tỉnh Bình Dương sở hữu tại vị trí quan trọng trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nằm trong trọng tâm của vùng kinh tế phát triển nhất phía nam Việt Nam, tỉnh Bình Dương là một trong những khu vực được quan tâm và thu hút nhất đối với các NDT nước ngoài. TPMBình Dương đã liên tục nhiều năm liền được bầu chọn là một trong những nơi dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư nước ngoài và có GDP bùng nổ nổi trội so với các khu vực khác của Việt Nam.
Ngày nay, KCN Việt Sing I được biết đến như một trong những KCN hiện đại nhất tại Việt Nam nơi mà có hơn 238 NDT đến từ 25 nước và vùng lãnh thổ đang sản xuất tại đây, thu hút hơn 2,6 tỷ đô-la Mỹ, tạo việc làm cho 150.000 lao động.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, VSIP đã chính thức công bố dự án Khu công nghiệp VSIP II (345 héc-ta, cách Việt Sing I 15 km về phía Bắc) nằm trong khu liên hợp Công nghiệp, Dịch vụ và Đô thị Bình Dương (4.196 héc-ta) là khu vực đang quy hoạch xây dựng trung tâm thành phố mới Bình Dương trong tương lai. Đến nay, Khu công nghiệp VSIP 2 đã hoàn thành xây dựng CSHT, lấp đầy 98% diện tích KCN, thu hút được 129 dự án đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng số vốn đầu tư trên 1,5 tỷ Đô-la Mỹ.
Vào năm 2008, nhằm đáp ứng yêu cầu thuê đất ngày càng tăng của các nhà đầu tư nước ngoài; VSIP đã triển khai mở rộng dự án KCN VSIP II thêm 1.700 héc-ta, bao gồm 1.000 héc-ta phát triển Khu Công nghiệp và 700 héc-ta phát triển Khu dân cư mà người dân quen gọi là VSIP 2 Mở Rộng .
Hiện nay, Khu công nghiệp VSIP II giai đoạn II đã thu hút khoảng 68 dự án đầu tư, lấp đầy 40% diện tích đất công nghiệp và tiến hành giao đất cho một số nhà đầu tư. Nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất bao bì và thực phẩm của Mỹ, Nhật đã hoàn thiện việc xây dựng dây chuyền và đi vào hoạt động từ năm 2010.
Đất VSIP 2 Mở rộng có quy mô 700ha, nằm trong khu đô thị - công nghiệp VSIP 2 và thuộc tổng thể thành phố mới Bình Dương. Dự án Đất nền vsip 2 kết nối với các đầu mối chính yếu trong khu vực trên địa bàn tỉnh và các trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua các tuyến đường chính Huỳnh Văn Lũy, Đại lộ Dân Chủ, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường vành đai 4.
Khi mua Đất nền Việt Sing 2 có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, tiện ích chỉ trong 5 phút đi lại, như trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, trường đua ngựa, sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái công viên trung tâm,…của TPM Bình Dương
Hiện tại, Đất nền VSIP 2 đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng 100% về hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống di chuyển kết nối thông suốt với đường nội bộ rộng 16m-25m. 
Trong năm 2014, Datnenvsip.com sẽ mở bán 99 nền nhà phố với giá chỉ từ 1.7 triệu/m2, pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ riêng từng nền.
Mọi thi tiết về Đất nền VSIP 2 Mở rộng
Phòng Kinh Doanh Nhà Đất VSIP
Phone: 0906.678.896 A.Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét