Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Chuẩn bị công bố dự án Golden Center City

Dự án Golden Center City có quy mô 14ha, quy mô dân số 2596 ngýời, xây dựng theo chuẩn đô thị xanh Singapore, là dự án đầu tý ðýợc ví nhý "con cýng" của Tập đoàn Kim Oanh, bởi lẽ:
1)Dự án được công ty chuẩn bị rất kĩ về mọi mặt trýớc khi mở bán(dự định mở bán cuối năm 2015 nhưng tói nay mói mở bán để hoàn thiện pháp lý, hạ tầng, quy hoạch,... ).
Dự án khu thị thành thýõng mại dịch vụ Golden Center City, dự án chợ Bến Cát 2, tọa lạc ngay trọng tâm thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dýõng với đầy đủ các tiện ích sống của khu tỉnh thành hiện đại nhý.
– Cách bệnh viện đa khoa Mỹ Phýớc 500m.
– Cách trung tâm hành chính Bến Cát 200m.
– Nhè trẻ, trường học cấp 1, 2, 3….. trong bán kính chýa tới 1km.
– Cách đại học Quốc tế Việt Đức chỉ 5p di chuyển.
– Nằm giữa 3 khu đô thị công nghiệp đương đại nhất Bến Cát là Mỹ Phýớc 1, 2, 3….

– Vị trí được xem là đắc địa nhất Bến Cát. Bên trong dự án còn có dự án chợ bến cát 2 với quy mô đương đại bậc nhất Bến Cát, khi đi vào hoạt động nõi ðây hứa hen sẽ trở nên khu vực buôn bán quy mô thứ hạng đương đại nhất hýớng tới là Quận Bến Cát Trong Týõng lai. Với các dịch vụ nhà hàng khách sạn, karaoke, massage cao cấp nằm dọc Quốc Lộ 13, bên trong là chợ Bến Cát 2.
– Dự án được xem là một cõ hội đầu tý sinh lời hot nhất hiện thời. Khi đáp ứng được quơ các nhu cầu, ở, Kinh Doanh Buôn bán tất các các mặt hàng đều được.
)Tiện ích hoàn chỉnh đến hoàn hảo:
- Là môi trýờng học tập lý týởng, gần mần non, THCS, THCS, THPT Bến Cát, đại học Thủ Dầu Một(chuẩn Singapore), đại học Việt Đức(chuẩn Đức, xây dựng năm 2017), đại học Miền Đông(đang hoạt động với quy mô 24000 sinh viên).
- Là môi trýờng năng động, dễ tìm việc làm, gần các khu thị thành công nghệp xanh Mỹ Phýớc 1,2,...
- Là môi trýờng Kinh Doanh buôn bán sôi nổi vì gần các khu dân cý hiện hữu, và mật đọ giao hội dân cý ðông ðúc tại đây.
- Là môi trýờng thể thao khi ngay khu vực có sân vận động thể thao đa năng 25ha, 50000 chỗ Ngồi.
- Ngoài ra, dự án còn gần TTHC Bến Cát(đảm bảo an ninh), Bệnh viện Mỹ Phýớc(cách 500m, đảm bảo sức khỏe), các siêu thị Vinatex, GS Square,... (đảm bảo mua sắm, tiêu dùng), KDL Đại Nam, các khu nghỉ dýỡng(bảo đảm nhu cầu nghỉ ngõi, tiêu khiển)...
4)Điểm nhấn dự án là Chợ Bến Cát 2 và Tòa nhà KimOanh Plaza.
- Chợ Bến Cát 2 được xây ngay trong dự án, 6342m2, 2 dãy nhà chợ, 128 gian hàng, là nõi tập trung, giao thýõng, buôn bán chính của dự án.
- Tòa nhà KimOanh Plaza, cao 8 tầng, 1 tầng hầm để xe. Đây sẽ là nõi diễn ra các buổi tiệc, là văn phòng làm việc hạng sang cho các thương nhân.
Không chỉ thế, bên trong dự án, đường trải nhựa, thềm, hệ thống điện âm nýớc máy, công viên, đèn chiếu sáng,... Đang hoàn thiện. Diện tích từ 60m2. Pháp lý sổ đỏ rõ ràng. Thanh toán linh hoạt nhiều đợt. Nhý 1 lời cảm õn và chúc khách hàng may mắn khi mua đất, công ty Kim Oanh sẽ có phần quà VÀNG dành tặng khách hàng giao du.
hiện nay công ty Kim Oanh chính thức mở bán dự án Golden Center City , quý khách hàng quan hoài dự án xin can dự để biết thêm thông báo về dự án và đặt chỗ trýớc, chọn được những vị trí đẹp nhất dự án
Thong tin chi tiet vui long lien he:
Mr Van 0913.986.378
Website: goldencentercitykimoanh.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét